Vận chuyển và giao nhận
1. Phương thức giao hàng:
– Phương thức 1: Giao hàng trực tiếp đối với trường hợp Khách hàng mua hàng trực tiếp tại các nhà thuốc/hiệu thuốc có bán Elpis 45+.
– Phương thức 2: Giao hàng thông qua đơn vị vận chuyển thứ ba đối với trường hợp Khách hàng đặt mua hàng trực tuyến thông qua website Elpis 45+, Facebook Elpis 45+ hoặc các nền tảng thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki, Tiktokshop…).
2. Thời hạn giao hàng
Đối với trường hợp khách hàng mua theo phương thức trực tuyến, hàng sẽ được vận chuyển bởi đơn vị vận chuyển có đủ điều kiện theo quy định của pháp luật. Phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của chúng tôi.
Chi phí này sẽ được chúng tôi thông báo và xác nhận với bạn trước khi bạn tiến hành thanh toán và chúng tôi tiến hành gửi hàng. Mức phí vận chuyển phổ biến là 30.000 VNĐ/01 đơn hàng.
3. Thời gian giao hàng
Khoảng thời gian giao hàng của Elpis 45+ sẽ không cố định.
– Đối với khách hàng ở Hà Nội: 1 – 2 ngày
– Đối với khách hàng ở các tỉnh và thành phố khác: 3 – 4 ngày
Ngày giao hàng dự kiến của sản phẩm sẽ được quy định trong xác nhận gửi hàng, nhưng ngày giao hàng dự kiến chỉ có vai trò như là một chỉ dẫn và sẽ không ràng buộc Elpis 45+.
Trong một số trường hợp khách quan chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng. Trường hợp này, Elpis 45+ sẽ có thông tin kịp thời cho Khách hàng.
Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, bạn có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi (Hotline 1800 1125 (trong giờ hành chính) ) để nhận trợ giúp.
Sản Phẩm sẽ được đóng gói theo quy trình đóng gói tiêu chuẩn của Elpis 45+. Elpis 45+ có quyền thực hiện hay không thực hiện các yêu cầu đóng gói cụ thể và trong trường hợp đó, bất kỳ chi phí phát sinh nào phải được Khách Hàng thanh toán trước khi giao Sản Phẩm.
4. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
Đơn vị vận chuyển của chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng Chúng tôi đến quý khách.
Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị móp méo, hư hại, vỡ hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số điện thoại 1800 1125 của Chúng tôi.
Sau khi Khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, sai hàng hóa, … từ bạn sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do Khách hàng chỉ định và lựa chọn thì Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của chúng tôi đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
Trừ trường hợp được Elpis 45+ đồng ý khác, Elpis 45+ sẽ giao sản phẩm của Khách hàng đến địa chỉ nhận hàng do bạn cung cấp trong Đơn Hàng. Khi nhận sản phẩm, Khách hàng sẽ phải ký nhận.
5. Phương thức thanh toán
Quý khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức thanh toán sau:
– Thanh toán bằng hình thức COD (Cash On Delivery): Các đơn hàng của chúng tôi đều được vận chuyển thông qua hình thức COD, do đó quý khách chỉ phải thanh toán lúc nhận hàng (nhân viên giao hàng sẽ trực tiếp thu tiền khi giao hàng đến địa chỉ mà quý khách yêu cầu).
– Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản: Trường hợp khách hàng có nhu cầu thanh toán bằng hình thức Internet banking, khách hàng vui lòng chuyển khoản theo số tài khoản sau:
Số tài khoản: 189142529
Ngân hàng ACB – Chi Nhánh Thăng Long
Chủ tài khoản: Công ty TNHH Đại Bắc
Mọi vướng mắc của khách hàng trong quá trình thanh toán, vui lòng liên hệ thông tin qua số điện thoại miễn phí cước 1800 1125 (trong giờ hành chính).